Tôi muốn làm áo thun đồng phục nhưng chưa có mẫu thì phải làm sao?

z5213026997483 7330dcafb0d2174e897dabf233ea4b6b

XIN CHÀO! CHÚNG TÔI LÀ ÁO CHẠY BỘ THIẾT KẾ

Bạn là nhà tổ chức những giải đấu chạy cần đơn vị sản xuất đồng phục áo chạy cho giải?
Bạn muốn thiết kế một mẫu áo chạy bộ đẹp để đội running của bạn tham gia giải đấu chạy?
Hay đơn giản bạn cần thiết kế trang phục chạy riêng cho runner đội và bạn bè của bạn chạy vào mỗi buổi chiều?
Hãy đến với c húng tôi, Áo Chạy Bộ Thiết Kế Theo Yêu Cầu đơn vị số 1 thị trường về thiết kế và sản xuất áo chạy bộ tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra trang phục chạy bộ đẹp ưng ý nhất, phù hợp cho cả nam và nữ!

z5213026997483 7330dcafb0d2174e897dabf233ea4b6b z5213027001588 640b2ec17a870fa8ba1349680cc8f4f1 z5213026980806 db4fda76723392a624d9c2fc85f49733 z5213026978421 95847426d31ed61c57ffbfd7f6804869 z5213026975071 afa77f8c1d9d47785b27febb16d880d1

Áo thun chạy bộ marathon là gì? 

Áo thun chạy bộ, hay còn gọi là áo thun runner, áo chạy marathon là một loại áo thể thao được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích chạy bộ.

Áo thun chạy bộ có tính năng thoáng khí và độ co giãn tối ưu giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong quá trình chạy bộ. Với chất liệu chuyên dụng và thiết kế hiện đại, áo chạy bộ marathon có khả năng hút ẩm tốt và giúp cho người sử dụng cảm thấy khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình tập luyện hoặc thi đấu. Ngoài ra, áo thun runner cũng thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

Vai trò của áo thun chạy bộ trong việc chạy bộ

Áo thun chạy bộ là mẫu áo được thiết kế đặc biệt cho việc chạy bộ, vì vậy nên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cùng THANH QUÂN SPORT điểm qua các vai trò của áo thun chạy bộ nhé.

Áo thun chạy bộ hút ẩm và thoát hơi tốt

Chất liệu thấm hút mồ hôi và thoát hơi tốt, áo chạy bộ marathon giúp cải thiện khả năng thoát ẩm và hút ẩm của người mặc, giúp giảm độ ẩm và mồ hôi tích tụ trên cơ thể khi chạy bộ. Điều này giúp người chạy bộ cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn trong suốt quá trình chạy bộ.

Chất liệu vải chuyên biệt giảm ma sát

Áo thun chạy bộ được thiết kế với các đường nét và form dáng phù hợp với việc chạy bộ, giúp giảm ma sát giữa áo và cơ thể. Điều này giúp giảm nguy cơ chàm, cũng như giảm đau và kích ứng trên da trong suốt quá trình chạy bộ.

 

 LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Áo giúp bảo vệ da

Một số áo thun chạy bộ được thiết kế với chất liệu chống tia cực tím (UPF), giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím trong quá trình chạy bộ.

Ngoài ra, chất liệu vải may áo thun đồng phục chạy bộ thường được chọn có khả năng chống tia UV và chống tia cực tím, giúp người mặc giảm nguy cơ mắc các bệnh lý da liên quan đến tác hại của tia cực tím.

Tăng độ thấm thoát khí

Áo thun chạy bộ, áo chạy marathon được thiết kế với các chi tiết như lỗ thông hơi hay các khe gió, giúp tăng độ thấm thoát khí trong quá trình chạy bộ. Điều này giúp người chạy bộ cảm thấy thoải mái hơn và giúp tăng khả năng tập trung khi chạy bộ.

Tăng tính thẩm mỹ

Áo chạy bộ được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự tự tin khi chạy bộ.

Hơn nữa, áo thun chạy marathon có thể kết hợp với các phụ kiện như quần shorts, giày chạy bộ hay kính chắn gió, giúp tạo nên một bộ trang phục thể thao toát lên vẻ rắn chắc và không kém phần hiện đại.

Tính thời trang của áo thun chạy bộ chuyên nghiệp

Với thiết kế đa dạng, áo chạy bộ chuyên nghiệp giờ đây không đơn giản chỉ là loại áo thể thao chạy bộ mà còn được xem là phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều mẫu áo thun chạy đường dài với các kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đa dạng, từ những mẫu đơn giản với màu sắc trung tính cho đến những mẫu sặc sỡ với họa tiết độc đáo. Các thiết kế mới còn tích hợp thêm các ng nghệ tiên tiến để giúp áo chạy bộ trở nên thật sự đáng mua và sử dụng.

Người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn mẫu thiết kế và các câu slogan độc đáo để các ng ty tuỳ chỉnh, thêm vào các thiết kế, sáng tạo phông chữ, màu sắc, từ đó tạo ra điểm nhấn cho chiếc áo thun chạy bộ của mình thêm phần độc đáo, nổi bật.

Với tính thời trang của áo thun, người chạy bộ có thể dễ dàng phối đồ với chiếc áo thun chạy bộ để tạo nên một bộ trang phục thể thao đầy phong cách. Hơn nữa, áo chạy này cũng có thể được sử dụng trong các hoạt động thể thao khác như yoga, bóng rổ hay bóng đá, giúp tăng tính đa dụng và giá trị sử dụng của nó.

>> Đặt may áo thun chạy bộ uy tín 2023 

THANH QUÂN SPORT chuyên cung cấp trọn gói Tư vấn – Thiết kế – May/in/thêu đồng phục 

  • Áo thun đồng phục
  • Áo thun sự kiện
  • Áo thun team building
  • Áo thun chạy bộ marathon
  • Áo sơ mi đồng phục
  • Áo khoác gió
  • Balo – Túi xách
  • Nón/mũ doanh nghiệp

Tư vấn

Ngay khi liên hệ qua Hotline 0961.795.975-0939.975.995 Quý khách hàng sẽ nhận được Tư vấn từ đội ngũ nhân THANH QUÂN SPORT. Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ chất liệu vải, số lượng áo chạy bộ cũng như hình in/thêu trên áo. THANH QUÂN SPORT đóng vai trò chuyển hóa ý tưởng của khách hàng thành chiếc thun chạy bộ marathon.

Thiết kế mẫu

Nếu như Quý khách hàng đã thống nhất ở bước 1, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu áo chạy bộ đồng phục trong vòng 30 phút và gửi đến Quý khách hàng. Duyệt mẫu, kiểm tra mẫu và nếu như có yêu cầu chỉnh sửa mẫu THANH QUÂN SPORT sẽ nhanh chóng đáp ứng đúng những yêu cầu mà Quý khách hàng đề ra.

May mẫu

Trong trường hợp yêu cầu may mẫu, xưởng may áo thun chạy bộ sẽ tiến hành may và gửi mẫu đến Quý khách trong vòng 1 – 2 ngày làm việc. (không tính ngày nghỉ cuối tuần).

Sản xuất hàng loạt

Sau khi thống nhất mọi giai đoạn quan trọng trong quy trình may áo chạy bộ chúng tôi tiến hành sản xuất hàng loạt nhằm giảm thiểu sai sót nhỏ nhất trên chiếc áo khoác đồng phục.

May áo thun chạy bộ marathon vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và báo giá nhanh từ chúng tôi. Đội ngũ nhân viên THANH QUÂN SPORT hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp.

ĐẶT MAY QUẦN ÁO CHẠY BỘ TẠI XƯỞNG ÁO CHẠY BỘ THIẾT KẾ-THANH QUÂN SPORT

  • Thực hiện hóa ý tưởng trên áo của đội
  • Miễn phí In logo riêng và sologan của đội
  • ng nghệ in nhiệt, không bong tróc
  • In được bất kì kiểu phông số áo nào bạn thích
  • Bạn được lựa chọn chất liệu vải khi đặt hàng
  • Form áo thể thao, tôn dáng người mặc
  • May được tất cả các size cả nam, nữ và trẻ em
  • Giữ lại được thiết kế cho những lần đặt sau
THANH QUÂN SPORT tự hào là một trong những XƯỞNG Có Tiếng Trong “GIỚI THIẾT KẾ ÁO RUNNING THEO YÊU CẦU”. Với nhiều năm tài trợ, đồng hành cùng các Giải Đấu Lớn. Tự hào là đơn vị Sản Xuất Đồng Phục Thi Đấu cho giải  Quốc Gia và các Tỉnh,Đội tuyển trẻ TTHLTDTT TƯ 2,Tuyển trẻ ,TPHCM.,Các Tỉnh Kiên Giang,Cà Mau,Nam Định,Giải Ngân hàng,ng an Tỉnh Lâm Đồng,Liên Đoàn võ Thuật Bình Dương,Liên Đoàn Vovinam Quận 8,Trường Đại Học TDTT TPHCM,CLB Bóng Đá Bắc Cạn,Liên đoàn Võ Thuật Đồng Nai,Trường Đại Học……
Miễn Phí Thiết Kế Mẫu + LOGO + Font Theo Yêu Cầu
THANH QUÂN SPORT XƯỞNG SẢN XUẤT THỂ THAO MAY ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC MẪU THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG
Tại sao Đồng Phục Thi Đấu ÁO ĐỒNG PHỤC Tại THANH QUÂN SPORT Vượt Trội ?.
– Thiết Kế Theo Yêu Cầu Miễn Phí – Độc Quyền Thiết Kế.
– Màu in ng Nghệ ITALIA, Như Mẫu  – 100%.
– Chất Vải Mè Châu Âu Nhập Khẩu, Chuyên Dụng Thi Đấu Chuyên Nghiệp.
– ng Nghệ in ấn 4.0 bảo hành trọn đời không bong tróc.
– Thời gian hoàn thành Áo Đấu chỉ từ 3-5ngày.
 Chính Sách tại THANH QUÂN SPORT :
 Form chuẩn Thi Đấu Châu Á. FullSize trẻ em-5XL
 In dính vải, bảo hành trọn đời bong tróc
 Đổi ngay áo mới nếu bị lỗi
 Bảo hành và hậu mãi trọn đời sản phẩm
 CAM KẾT thời gian hoàn thành: 3-5 ngày.
 Xuất Hóa Đơn theo yêu cầu c ông ty

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *